Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Điều trị viêm mũi dị ứng tại phòng khám chuyên khoa tai mũi họng

Có nhiều cách điều trị viêm mũi dị ứng, chỉ cần lựa chọn phác đồ chữa thích hợp với trạng thái, cơ địa và tuân thủ phác đồ chữa trị viêm mũi dị ứng là có khả năng đẩy lùi hội chứng này.

Xem thêm:

Cách điều trị viêm mũi dị ứng tại chuyên khoa tai mũi họng

+ Kiểm tra trạng thái bệnh

– Kiểm tra sơ bộ, hỏi về tiền sử hội chứng viêm mũi dị ứng
– Nội soi mũi
– Kiểm tra phản ứng dị ứng
– Test dị nguyên,…

Điều trị viêm mũi dị ứng
Điều trị viêm mũi dị ứng

+ Liệu pháp điều trị viêm mũi dị ứng bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh mẫn cảm

Nguyên lý: Kỹ thuật chặn dây thần kinh mẫn cảm với tính trọng điểm và xuyên thấu đưa các điểm tập trung nằm ở mạch máu, dây thần kinh và amidan của tầng dưới niêm mạc mũi, phóng nguồn năng lượng lớn ở điểm tập trung, thông qua hiệu ứng nhiệt, hiệu ứng không hóa của máy siêu âm, làm điểm tập trung được cố định và hoại tử, làm cho giảm tính mẫn cảm mà các biện pháp như điều trị viêm mũi dị ứng bằng cây ngũ sắc, chữa trị viêm mũi dị ứng bằng mật ong, trị liệu viêm mũi dị ứng bằng thảo dược,… không có được.

Ưu điểm của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu chặn dây thần kinh mẫn cảm

– Kết quả cao: Liệu pháp dieu tri viem mui di ung thoi tiet quan trọng nhất là dựa trên triệu chứng của người bị bệnh với mục tiêu không làm ảnh hưởng đến chức năng niêm mạc khoang mũi và giữ nguyên chức năng khoang mũi, thực hiện chặn các dây thần kinh mẫn cảm trong mũi, tái tạo niêm mạc mới có chức năng giảm thiểu bệnh thông thường.

– Xâm lấn tối thiểu: Kỹ thuật này là một phác đồ không xâm nhập, chỉ trong khoảng thời gian ngắn có khả năng sẽ tập trung năng lượng cao tới vùng ổ bệnh, thông qua hiệu ứng nhiệt siêu âm, hiệu ứng máy móc, hiệu ứng hóa, xử lý hữu hiệu các tổ chức bệnh biến, hạn chế được nguy cơ làm tổn thương những khu vực lân cận.

– Thời gian ngắn: Chỉ trong vòng 400 giây có khả năng đẩy lùi được dấu hiệu viêm mũi, biện pháp trị viêm mũi dị ứng giải quyết được nỗi lo lắng của bệnh nhân.

– Trị đồng thời nhiều bệnh: những bệnh như viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính rất dễ gây nên những biến chứng như phì đại cuốn mũi, viêm xoang cấp tính, polyp mũi… nếu thực hiện mổ chữa hội chứng viem mui di ung va cach dieu tri này có thể đồng thời tiến hành triệt tiêu những căn bệnh về khoang mũi và làm sạch xoang mũi.

Những phác đồ hạn chế viêm mũi dị ứng

Chính bởi lẽ chứng bệnh này gây ra một vài tác hại đối với sức khỏe, cuộc sống, tinh thần của người mắc bệnh nên việc phòng chống thật tốt để không bị mắc phải viêm mũi dị ứng "làm phiền" là điều mà ai cũng phải thực hiện.

Để có khả năng sẽ phòng chống viêm mũi dị ứng, có thể thực hiện những việc sau:

– Phòng ngừa tiếp xúc với khói bụi: ngăn chặn những ảnh hưởng từ khói bụi ô nhiễm, không nên tiếp xúc thường xuyên với môi trường độc hại. Đặc biệt, buộc phải đeo khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài để ngăn chặn các tác động môi trường phòng ngừa bi viem mui di ung khi mang thai,..

– Thực phẩm: Với các người có cơ địa dị ứng với vài thức ăn, tốt nhất bạn phải tránh dùng những loại món ăn được chế biến từ các món ăn đó. Điều này sẽ không tốt cho sức khỏe và dấu hiệu bệnh của bạn.

– Thực hiện vệ sinh: Giữ gìn môi trường sống sạch sẽ, thường xuyên lau dọn nhà cửa cũng là biện pháp để bạn ngăn chặn căn bệnh tai mũi họng kể trên. Điều này sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt cũng như phòng ngừa rất nhiều hội chứng khác nữa.

Phòng chống viêm mũi dị ứng không khó chỉ cần chúng ta điều chỉnh thói quen không tốt, tìm hiểu thông tin về bệnh viêm mũi dị ứng để chủ động "đối phó" là có thể ngăn ngừa bệnh đáng kể. Khi xuất hiện viêm mũi dị ứng, không được tự ý dùng thuốc, hãy gặp bác sỹ để được tư vấn và tuân thủ phác đồ chữa trị viêm mũi dị ứng tại phòng khám tai mũi họng.

Liên kết hữu ích: Mách bạn địa chỉ chữa bệnh vảy nến tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét